วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2562

"เริ่มค้น Forex จาก 0" ตอนที่ # 0 : แนะนำตัวกันหน่อย


สวัสดีครับ ผมขอแนะนำตัวสั้นๆก่อนจะเริ่มเนื้อหานะครับ

เนื่องจากผมมีประสบการณ์ในตลาด Forex มาแล้วประมาณ 5 ปี ทั้งโดนหลอก ทั้งเจ็บตัวมาก็ไม่น้อย กว่าจะเดินทางมาถึงวันนี้ โดยยังไม่หันหลังออกไปจากตลาดเสียก่อน (เหมือนคนส่วนใหญ่)

ผมจึงอยากแชร์ประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับ Forex ให้กับผู้ที่สนใจอยากจะลงทุนในตลาด Forex ได้เรียนรู้และศึกษา ผมจึงเริ่มเขียนบทความใน App มือถือที่ชื่อว่า "Blockdit" จนเริ่มมีผู้สนใจติดตามอ่านบทความเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ทำให้ผมมีความคิดว่า อยากจะนำเนื้อหาที่ผมเขียนใน Blockdit มาแชร์ต่อสาธารณะเพิ่มอีกช่องทางผ่าน Blog นี้ เพื่อเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่ไม่ได้ใช้ Blockdit เรียนรู้และศึกษาไปด้วยกัน ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเขียน Blog ครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้

วัตถุประสงค์ที่ผมสร้าง Blog นี้ขึ้นมาในหัวข้อ "เริ่มต้น Forex จาก 0" เพื่อให้ความรู้และปูพื้นฐานให้กับมือใหม่หรือผู้ที่สนใจอยากลงทุนในตลาด Forex ได้ศึกษา



ผมขอออกตัวก่อนนะครับว่า ผมไม่ใช่อาจารย์ที่สอนเป็นอาชีพ เนื้อหาที่ผมจะแชร์ต่อไปนี้ ผมเรียบเรียงมาจากความรู้และประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้มา และจากการลองผิดลองถูกมาด้วยตัวเอง จึงนำมาเรียบเรียงตามลำดับความสำคัญก่อนหลัง เพื่อให้เหมาะสมกับมือใหม่และผู้เริ่มต้นใน

เครดิต:inarik - stock.adobe.com     ลิขสิทธิ์:Inara Prusakova

มุมมองจากประสบการณ์ของผมเอง โดยผมจะพยายามเรียบเรียงด้วยภาษาที่ง่ายต่อความเข้าใจสำหรับผู้เริ่มต้น เน้นนำไปใช้งานได้จริง ไม่จำเป็นต้องเป๊ะตามทฤษฎีมากนัก

ฝากติดตามผมงานการเขียน Blog ครั้งแรกของผมด้วยนะครับ

- Purd Tanitas -

หมายเหตุ : สำหรับผู้ที่เล่น App : Blockdit หากต้องการติดตามอ่านบทความของผมจากในแอป สามารถติดตามผมได้ในชื่อ Startup Forex by Purd Tanitas

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"เริ่มต้น Forex จาก 0" ตอนที่ # 40 : ตั้งค่า Period ของ Indicator เท่าไหร่ดี?

"เริ่มต้น Forex จาก 0" ตอนที่ # 40 :  ตั้งค่า Period ของ Indicator เท่าไหร่ดี? หลายคนข้องใจว่าจะตั้งค่า "Period" ของ...